Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

3 lưu ý khi lựa chọn nội thất tủ bếp cùng Furman

3 lưu ý khi lựa chọn nội thất tủ bếp cùng Furman

Khi mà trên thị trường hiện nay các đồ nội thất tủ bếp đẹp đang được bày bán khá nhiều , khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. 3 lưu ý khi lựa chọn nội thất tủ bếp cùng Furman, cùng tìm hiểu nhé!



Việc lựa chọn được một chiếc tủ bếp sao cho phù hợp với nhu cầu , sở thích và hài hòa với không gian bếp không phải là điều dễ dàng với nhiều người. Khi mà trên thị trường hiện nay các đồ nội thất tủ bếp đẹp đang được bày bán khá nhiều , khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy như thế nào mới là mẫu tủ thực sự phù hợp với nhu cầu và thiết kế phòng bếp của bạn. Nội thất furman.vn xin giới thiệu một số lưu ý khi mua tủ bếp để bạn có thể dễ dàng lựa chọn tủ bếp ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình mình.

1.Không gian nhà bếp

3-luu-y-khi-lua-chon-noi-that-tu-bep-cung-furman

Không gian bếp được xem là yếu tố quan trọng đầu tiên để bạn đưa ra quyết định chọn mua tủ bếp cho gia đình. Nếu không gian bếp nhà bạn nhỏ và hẹp thì mẫu tủ bếp chữ I hoàn toàn phù hợp với không gian này. Loại tủ bếp chữ I có ưu điểm là có thể tiết kiệm diện tích cho gia đình. Việc bài trí cũng dễ dàng hơn bởi tính đơn giản của nó. Nếu không gian nhà bạn rộng thì bạn có thể lựa chọn tủ bếp hình chứ L và chữ U sẽ rất phù hợp với không gian nhà bạn đó. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số mẫu bếp chữ G hoặc tủ bếp đảo. Tuy nhiên với những mẫu tủ này thì bạn phải chắc chắn không gian bếp nhà mình phải thật rộng rãi để có thể bài trí những loại tủ bếp này

2. Kiểu dáng tủ bếp

Kiểu dáng tủ bếp cũng là một yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý . Nếu không gian nhà bạn được trang hoàng bởi những đồ nội thất theo kiểu truyền thống thì bạn nên chọn mua tủ bếp với chất liệu bằng gỗ tự nhiên có những chi tiết trạm khắc sắc xảo và những đường vân gỗ đẹp, nổi bật. Bên cạnh đó với không gian nội thất hiện đại bạn nên lựa chọn cách trang trí nội thất tối giản và hiện đại với rất ít chi tiết , lựa chọn một chiếc tủ bếp bằng gỗ công nghiệp cũng khá phù hợp đấy.

3-luu-y-khi-lua-chon-noi-that-tu-bep-cung-furman-1

3.Chất liệu tủ bếp

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại chất liệu để tạo nên các sản phẩm tủ bếp đẹp trên thị trường. Có thể kể đến những chất liệu làm tủ bếp như : veneer , gỗ tự nhiên, laminate,gỗ nhân tạo hay gỗ có tráng bề mặt acrylic surface, inox cao cấp. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm khác nhau , tuy nhiên chất liệu phổ biến nhất hiện nay là tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ veneer. Bởi những chất liệu này có độ bền khá cao đa dụng và có thể xử lý màu sơn phù hợp với các thiết kế. Tuy nhiên với các chất liệu bằng gỗ thì sau một thời gian sử dụng chúng dễ bị mối mọt và cong vênh nếu không được ngâm tẩm, sơn phủ và sấy khô đúng cách , loại sản phẩm này thường có giá thành rất cao. Để khắc phục tình trạng mối mọt thì bạn có thể chọn tủ được là từ chất liệu gỗ công nghiệp hay chất liệu inox. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình, bạn nên cân nhắc và so sánh các chất liệu trên để có thể chọn mua được tủ bếp đẹp và phù hợp nhất không gian bếp của gia đình.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Adds: B4 - Lô 17 - KĐT Định Công - Hà Nội

Hot-line: 0899283939

Email: noithatfurman@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét