Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Khám phá đặc tính của tủ bếp gỗ hương lào cùng Furman

Khám phá đặc tính của tủ bếp gỗ hương lào cùng Furman

Trong các loại gỗ tự nhiên được dùng để thiết kế nội thất thì tủ bếp gỗ hương lào được xếp vào gỗ nhóm 1 (dòng gỗ quý hiếm) bởi tính chất gỗ và màu sắc vân rất đặc biệt. Khám phá đặc tính của tủ bếp gỗ hương lào cùng Furman ngay sau đây nhé!



Từ lâu gỗ hương lào đã là một loại gỗ quý hiếm mang những đặc tính rất nổi trội như : có giá trị xuất nhập khẩu cao , thường dùng là những món đồ đạc quý , làm đồ mỹ nghệ ,làm các loại sàn gỗ đặc biệt , bên cạnh đó tủ bếp gỗ hương lào cũng là một sản phẩm đặc sắc không thể không nhắc tới. Ngoài việc chế tạo các đồ nội thất thì người ta có thể lấy nhựa của gỗ để nhuộn màu đỏ hay lấy tinh dầu gỗ để dùng chế biến một số dược liệu quý chữa các bệnh hiểm nghèo. Gỗ có màu xám nhạt , lớp lõi bên trong có màu nâu vàng hoặc nâu hồng , kết cấu mịn , có mùi thơm, không bị mối mọt, trọng lượng khá nặng và cứng.

kham-pha-dac-tinh-cua-tu-bep-go-huong-lao-cung-furman

Với giá trị kinh tế cao và được lòng khá nhiều khách hàng vậy nên để phát triển loại gỗ này người ta đã trồng thử nghiệm chúng trên diện tích nhỏ ở Tây Nguyên. Đây là loài cây cho gỗ quý hiếm đang có nguy cơ bị tiêu diệt cần được nghiên cứu và bảo vệ.

Hương lào là loại cây gỗ lớn, có chiều cao trung bình từ 30-35m, đường kính có thể tới 100cm. Gốc cây thường có bạnh vè, vỏ màu xám nâu, nứt dọc sau đó bong vảy lớn. Vết vỏ đẽo vàng nhạt khá dày, rớm nhựa hơi đỏ. Loại gỗ này mọc tự nhiên ở Lào, campuchia và Việt Nam.

Trong các loại gỗ tự nhiên được dùng để thiết kế nội thất thì tủ bếp gỗ hương lào được xếp vào gỗ nhóm 1 (dòng gỗ quý hiếm) bởi tính chất gỗ và màu sắc vân rất đặc biệt.

Với không gian bếp núc , các đồ nội thất của bếp là vật dụng luôn phải tiếp xúc với không khí ẩm mốc, các mùi khó chịu khi nấu nướng nên vật liệu làm tủ bếp cần phải được ưu tiên lựa chọn. khác với những loại gỗ thông thường, gỗ hương lào gần như chống chọi được với các tác động của môi trường bên ngoài.

kham-pha-dac-tinh-cua-tu-bep-go-huong-lao-cung-furman-1

Đối với các loại vật liệu cho thiết kế nội thất tủ bếp đẹp thì gỗ xoan đào hay gỗ sồi nga chỉ sử dụng được khoảng 10 năm. Nhưng riêng với tủ bếp gỗ hương lào thời gian sử dụng lâu hơn rất nhiều mà giá thành lại phù hợp. Với đặc tính càng dùng càng đẹp thì tủ bếp gỗ hương lào xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi gia đình.

Đặc biệt nếu không có tác động nào quá lớn tuổi thọ của gỗ hương lào có thể đạt tới 40 đén 50 năm. Do bề mặt vân cứng và rất đanh nên không bị mùn hoặc mục nát, cong vênh sau nhiều năm sử dụng.

Vậy nên lựa chọn tủ bếp gỗ hương lào sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn. và nó hoàn toàn xứng đáng là loại gỗ quý hiếm và là sự lựa chọn số 1 cho mỗi gia đình.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không rinh ngay cho căn phòng bếp nhà mình 1 chiếc tủ gỗ hương lào. Nếu còn nhiều băn khoăn về loại gỗ này hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ ngay cho chúng tôi hoặc bạn có thể truy cập furman.vn để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

Adds: B4 - Lô 17 - KĐT Định Công - Hà Nội

Hot-line: 0899283939

Email: noithatfurman@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét