Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Cách chọn mua tủ bếp cho nhà chung cư đẹp

Cách chọn mua tủ bếp cho nhà chung cư đẹp

Để có tủ bếp gỗ veneer đẹp vừa vặn với không gian nhà bếp không gây lãng phí không gian. Bạn nên lựa chọn một đơn vị thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp. Cách chọn mua tủ bếp cho nhà chung cư đẹp, cùng tìm hiểu nhé!






Kiến trúc các nhà chung cư là khác nhau có căn rộng căn hẹp do đó không gian thiết kế nhà bếp cũng khác nhau. Để đáp ứng cho từ không gian của từng căn nhà.

Mỗi không gian bếp là khác nhau. Để có tủ bếp gỗ veneer đẹp vừa vặn với không gian nhà bếp không gây lãng phí không gia. Bạn nên lựa chọn một đơn vị thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp thiết kế tủ bếp cho gia đình bạn. furman.vn tự hào là đơn vị thiết kế tủ bếp chuyên nghệp với nhiều năm kinh nghiệp, Kiến trúc sư lành nghề cam kế đem tới những sản phẩm tủ bếp gỗ veneer đẹp chất lượng từ khâu thiết kế tới khâu thi công.

cach-chon-mua-tu-bep-cho-nha-chung-cu-dep

Gỗ Veneer hay còn được gọi là gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên sau khi khai thác được cắt (bóc ly tâm) thành những lát dày từ 0.3 đến 0.6mm, có chiều rộng tùy thuộc vào loại gỗ trung bình từ 180mm, dài 2400mm sau đó được phơi khô và sấy.

Gỗ Veneer được làm từ gỗ tự nhiên nên vẫn giữ được đường vân đẹp từ gỗ tự nhiên, chi phí sản xuất thấp hơn so với gỗ tự nhiên vì gỗ Veneer được bọc và ép trên code gỗ công nghiệp, có thể tạo được các kiểu dáng khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn đang tìm tủ bếp cho nhà chung cư của bạn thì hãy đến với chúng tôi. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã tủ bếp gỗ Veneer đẹp cho nhà chung cư chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Nếu nhà bạn là chung cư nhỏ, diện tích dành cho không gian bếp hẹp thì bạn hãy lưu ý những sản phẩm tủ bếp có thiết kế thon, gọn, thanh mảnh. Những thiết kế này sẽ tận dạng được tối đa cho không gian bếp nhà bạn.

Bạn nghĩ sao với những mẫu tủ bếp hình chữ I. Thiết kế này phù hợp với không gian bếp mà có chiều rộng hoặc chiều dài chiếm ưu thế. Mẫu tủ bếp hình chữ I sẽ tạo cho gian bếp nhà bạn một không gian thông thoáng.

cach-chon-mua-tu-bep-cho-nha-chung-cu-dep-1

Nếu gian bếp nhà bạn có diện tích một chiều dài và một chiều hẹp thì bạn hãy chú ý tới mác mẫu tủ bếp hình chữ L. Các mẫu này sẽ tiết kiệm tối đa diện tích bếp tạo cho bạn một không gian mở, nhiều ảnh sáng.

Bạn thích một gian bếp ấm cũng và lãng mạn. Gian bếp nhà bạn lại có hình vuông. Vậy, hãy chọn những mẫu thiết kế hình chữ U nhé. Đây chính là mẫu thiết kế phù hợp nhất với gian bếp và sở thích của bạn.

Nếu bạn chung cư nhà bạn là chung cư cao cấp, diện tích dành cho gian bếp lớp thì hãy chọn những mầu thiết kế hình chữ I, hình chữ L, hình chữ U kiểu dáng lớn. Với kiểu dáng này, gian bếp nhà bạn sẽ thực sự hài hòa.

Nếu bạn mang phong cách trẻ trung, hiện đại châu Âu thì hãy những thiết kế hình có bàn đảo hoặc có quầy bar sẽ phù hợp sở thích của bạn.

Với những kiểu tủ bếp gỗ veneer trên hi vọng các bạn đã có những lựa chọn cho riêng mình cho những căn nhà chung cư của bạn trở nên sang trọng và gọn gàng hơn nhé.

Adds: B4 - Lô 17 - KĐT Định Công - Hà Nội

Hot-line: 0899283939

Email: noithatfurman@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét