Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Thiết kế tủ bếp chữ L cho người tuổi giáp Tý

Thiết kế tủ bếp chữ L cho người tuổi giáp Tý

Một trong những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp được gia chủ tuổi Giáp Tý nói riêng và mọi người nói chung ưa chuộng hiện nay là mẫu tủ bếp gỗ veneer hình chữ L bởi nhiều điểm nổi bật. Thiết kế tủ bếp chữ L cho người tuổi giáp Tý, cùng tìm hiểu nhé!


Ngày nay tủ bếp được xem là vật dụng trung tâm có sức ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp của cả không gian phòng bếp trong mỗi gia đình. Vì thế việc lựa chọn tủ bếp gỗ veneer theo phong thủy cho cho gia chủ tuổi giáp Tý đang được rất nhiều người quan tâm. Để bạn có cái nhìn rõ hơn về vấn đề này hãy tham khảo ngay bài viết sau của nội thất furman.vn nhé !




thiet-ke-tu-bep-chu-l-cho-nguoi-tuoi-giap-ty-1

Một trong những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp được gia chủ tuổi Giáp Tý nói riêng và mọi người nói chung ưa chuộng hiện nay là mẫu tủ bếp gỗ veneer hình chữ L bởi nhiều điểm nổi bật.

Với khả năng tận dụng được không gian nhà bếp hiệu quả nhất là các góc bếp thì tủ biếp chữ L đang ngày càng được yêu thích. Cùng với sự linh hoạt trong các thiết kế tủ tạo nên những khoảng trống lớn mang đến sự thuận tiện cho bạn trong quá trình nấu nướng.

Được sản xuất từ chất liệu gỗ veneer với các vân gỗ đặc trưng đã tạo nên một không gian bếp ấm cúng cho gia chủ tuổi giáp Tý mang đến sự hiện đại và tinh tế.

Ngoài ra các đường nét xuất hiện trên mẫu tủ bếp gỗ veneer chữ L thường được thiết kế ở dạng đường cong cùng những họa tiết trang trí nhỏ mang đến cảm giác mềm mại đối với không gian nấu nướng nhà bạn.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng để thuận tiện cho việc vệ sinh thì gia chủ tuổi Giáp Tý không nên lựa chọn các sản phẩm tủ bếp được thiết kế có những họa tiết nhỏ vì chúng rất dễ bám bụi và khó lau chùi sạch sẽ.

Tủ bếp gỗ veneer có ưu và nhược điểm gì ?

Ưu điểm :

thiet-ke-tu-bep-chu-l-cho-nguoi-tuoi-giap-ty

Có giá thành rẻ

Bề mặt nhẵn , sáng bóng , chống mối mọt , cong vênh

Có thể ghép vân chéo , ngang hoặc dọc

Màu sắc gần gũi và thân thiện với môi trường

Nếu sử dụng cốt gỗ Finger thì gỗ veneer lại biến thành gỗ tự nhiên hoàn toàn và rất bền, chắc chắn, đẹp mà giá thành lại rẻ.

Nhược điểm:

Do cốt gỗ là gỗ công nghiệp nên gỗ veneer không chịu được nước, dễ bị sứt, nếu di chuyển nhiều khi đã lên thành thành phẩm thì hay bị hư hỏng, rạn nứt.

Việc dùng gỗ veneer để tạo ra các sản phẩm nội thất tại các nước hiện đại như châu Mỹ , châu Âu và một vài nước châu Á đã có từ cách đây hơn 30 năm. Bởi việc họ ý thức được nguồn tài nguyên rừng ngày càng cạn kiệt. Với gỗ veneer có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà còn giúp nguồn tài nguyên rừng không bị tàn phá , mang đến môi trường sống sạch đẹp vậy tại sao chúng ta không làm theo họ.

Nếu bạn còn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu tủ bếp chữ L phù hợp với phong thủy nhà bếp cho người tuổi Giáp Tý thì hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu chiếc tủ bếp hoàn hảo về công năng sử dụng và ấn tượng về thẩm mỹ với giá thành vô cùng hợp lý.

Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt hàng

Adds: B4 - Lô 17 - KĐT Định Công - Hà Nội

Hot-line: 0899283939

Email: noithatfurman@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét