Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Nội thất tủ bếp đẹp cho những căn bếp nhỏ xinh cùng Furman

Nội thất tủ bếp đẹp cho những căn bếp nhỏ xinh cùng Furman

Những căn bếp nhỏ vẫn có thể trở nên xinh đẹp nếu bạn biết kết hợp đồ nội thất tủ bếp đẹp một cách khéo léo. Và lựa chọn được một mẫu tủ bếp phù hợp cho nội thất tủ bếp đẹp cho những căn bếp nhỏ xinh cùng Furman, cùng tìm hiểu nhé!





Những căn bếp nhỏ vẫn có thể trở nên xinh đẹp nếu bạn biết kết hợp đồ nội thất tủ bếp đẹp một cách khéo léo. Và lựa chọn được một mẫu tủ bếp phù hợp là việc đầu tiên cần làm.

Những chiếc kệ mở mặc dù có khả năng lưu trữ lớn và cũng rất tiện lợi song một nhược điểm nổi trội của kiểu kệ này là dễ bị bám bụi, không đảm bảo vệ sinh. Do đó những chiếc tủ bếp vẫn được ưu tiên hơn cả.

noi-that-tu-bep-dep-cho-nhung-can-bep-nho-xinh-cung-furman

Để tạo ra không gian bếp vừa đẹp mắt vừa đảm bảo cho khả năng sử dụng, việc lựa chọn nội thất tủ bếp đẹp cũng đủ khiến bạn phải đau đầu. Tuy nhiên bạn có thể cân nhắc đến một số gợi ý hữu ích sau mà furman.vn giới thiệu để là chủ nhân của một căn bếp trong mơ dù không gian chẳng to là mấy.

1. Chọn kiểu dáng tủ bếp

Tủ bếp kiểu chữ I:

Đây là kiểu tủ bếp được lòng chị em nội trợ nhất bởi vẻ ngoài khiêm tốn của nó. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn có thể lựa chọn chiều cao của những chiếc tủ bếp này. Một mẹo tận dụng không gian tuyệt đỉnh mà bạn cần biết đến là treo những chiếc tủ bếp thấp hơn trần và dùng khoảng không gian nó để lưu trữ những món vật dụng lớn như các loại máy móc nhà bếp.

Sự kết hợp sàn gỗ mang lại vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi, thoáng đãng cho phòng bếp hẹp nhất là những sàn gỗ tông màu sáng. Nếu lo lắng về chi phí, hãy sử dụng sàn gỗ công nghiệp giá thành thấp hơn so với sàn gỗ tự nhiên. Gỗ công nghiệp là chất liệu có nhiều ưu điểm được sử dụng để sản xuất rất nhiều các sản phẩm nội thất như tủ gỗ công nghiệp giá rẻ, tủ văn phòng các thiết bị gia đình bàn làm việc, cửa gỗ, tủ bếp..

Tủ bếp kiểu chữ L:

Tương tự với tủ bếp kiểu chữ I, thì kiểu tủ bếp hình chữ L cũng là một kiểu tủ bếp được khuyên dùng cho những không gian nhà bếp chật hẹp. Ưu thế của kiểu tủ bếp này là khai thác được phần không gian ở các góc tường thường hay bị bỏ quên. Tuy nhiên, với những không gian không quá rộng rãi bạn nên cân nhắc đến chiều rộng của những chiếc tủ.

2. Màu sắc

noi-that-tu-bep-dep-cho-nhung-can-bep-nho-xinh-cung-furman-1

Màu sắc của những chiếc tủ bếp cũng góp phần quan trọng tạo nên bộ mặt của căn bếp. Với kiểu bếp nhỏ xinh thế này, bạn nên lựa chọn cho không gian bếp nhà mình những chiếc tủ màu sắc để đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người với diện tích thực của nó. Những chiếc tủ màu trắng cũng là một gợi ý đáng để bạn cân nhắc. màu trắng của những chiếc tủ dễ dàng tạo ra những ảo giác rộng rãi hơn cho căn bếp.

Nếu căn bếp nhà bạn không được rộng rãi, tủ bếp chữ I hẳn là món đồ nội thất mà bạn nên cân nhắc. Thiết kế tủ bếp chữ I tiết kiệm diện tích với lợi thế thiết kế theo đúng một mặt tường, giải phóng nhiều không gian hơn. Đồng thời, điều này cũng giúp mang lại sự thông thoáng cho căn phòng.

3. Chất liệu

Khi lựa chọn nội thất tủ bếp đẹp cho gia đình, chất liệu cũng là một nhân tố bạn cần cân nhắc đến. Tốt nhất là lựa chọn những chất liệu dễ lau chùi hay gỗ công nghiệp. Điều này giúp bạn có thể giữa chúng trong trạng thái sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng. Hơn nữa việc giữ gìn sạch sẽ, ngăn nắp của căn bếp cũng giúp cho không gian bếp tránh khỏi tình trạng chật chội.

Hãy kết hợp những chiếc ghế tựa cao cấp theo phong cách hiện đại sẽ gia tăng thêm sự tiện nghi cũng như tính thẩm mỹ cho gian phòng bếp của bạn.

Adds: B4 - Lô 17 - KĐT Định Công - Hà Nội

Hot-line: 0899283939

Email: noithatfurman@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét