Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

4 mẹo nhỏ giúp bạn thiết kế nội thất chung cư đẹp tại Hà Nội

4 mẹo nhỏ giúp bạn thiết kế nội thất chung cư đẹp tại Hà Nội

Hãy cùng furman.vn tìm hiểu những mẹo nhỏ giúp bạn thiết kế nội thất chung cư đẹp ở Hà Nội với giá thành phù hợp nhất, cùng tìm hiểu 4 mẹo nhỏ giúp bạn thiết kế nội thất chung cư đẹp tại Hà Nội qua bài viết này nhé !

Cùng điểm lại với khoảng thời gian 5 năm về trước, việc có một căn nhà giữa lòng thành phố Hà Nội chắc hẳn đã là giấc mơ xa vời với rất nhiều người. Giờ đây khi giá xăng không còn tăng , mức sống của người dân ngày càng tốt hơn thì nhiều người đã có thể để dành cho mình được 1 khoản tiết kiệm nhất định để mua một căn hộ chung cư với diện tích vừa phải. Với những căn hộ chung cư có thiết kế giống nhau thì việc thiết kế nội thất chung cư đẹp cho ngôi nhà của mình chắc chắn là vấn đề bạn phải quan tâm. Làm sao để có một ngôi nhà mơ ước nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí luôn là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng furman.vn tìm hiểu những mẹo nhỏ giúp bạn thiết kế nội thất chung cư đẹp tại Hà Nội với giá thành phù hợp nhất qua bài viết này nhé !

1.Nội thất tinh tế, trang nhã, tối đa hóa mục đích sử dụng

4-meo-nho-giup-ban-thiet-ke-noi-that-chung-cu-dep-tai-ha-noi-0

Đối với việc thiết kế nội thất chung cư việc bạn chọn mua đồ gỗ nội thất đẹp với các vật dụng đơn giản, các chi tiết , hoa văn trang trí nhã nhặn , xinh xắn không chỉ giúp căn hộ của bạn trông gọn gàng , ngăn nắp mà vẫn có thể toát lên được gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Trong việc lựa chọn đồ nội thất bạn cũng nên cân nhắc kỹ càng về các công dụng cũng như mục đích sử dụng của mỗi vật dụng, liệu chúng có thực sự cần thiết hay không ? chúng có thể làm được những gì cho ngôi nhà ? hay thậm chí nếu diện tích nhà ở của bạn quá nhỏ thì buộc chúng ta phải bỏ qua những vật dụng không mấy quan trọng.

2. Kết nối không gian – Kết nối chức năng

Với những căn hộ chung cư có diện tích hạn chế từ 40 – 60 m2 thì việc phân chia phòng có lẽ là ý tưởng khó có thể thực hiện. Tuy nhiên nếu biết cách bạn chỉ cần sắp xếp các vật dụng một cách hợp lý , chúng ta có thể để phòng ngủ - phòng khách – phòng bếp liên thông trong cùng một không gian mở tạo sự thông thoáng và tăng diện tích sử dụng lên rất nhiều. Phòng khách trở thành nơi tiếp đón bạn bè, người thân cũng chính là nơi sinh hoạt chung của gia đình: xem phim, đọc sách, chơi đùa…

4-meo-nho-giup-ban-thiet-ke-noi-that-chung-cu-dep-tai-ha-noi

Ngoài ra nếu những cặp vợ chồng yêu thích sự riêng tư thì các vách ngăn phòng sẽ là gợi ý thông minh dành cho bạn. Với thiết kế độc đáo , các tấm kính phảm chiếu sẽ tạo cảm giác không gian như được nhân đôi và giúp căn hộ chung cư của bạn sáng lên, hay đơn giản với các vách ngăn có nhiều họa tiết , màu sắc mới lạ , phá cách lại trở thành những điểm nhấn đầy thu hút.

3. Mang không gian đến cùng sắc màu

Hầu hết tất cả mọi người đều đồng ý rằng các gam màu sáng là luôn là lựa chọn tối ưu trong thiết kế nội thất chung cư đẹp với diện tích nhỏ bởi sự tươi sáng, thoáng mát tác động vào thị giác cùng khả năng phản quang mang lại nhiều ánh sáng hơn. Tuy nhiên việc sử dụng một tông màu đôi khi lại dẫn tới sự đơn điệu và lạnh lẽo. Vì thế bạn nên điểm xuyết thêm những sắc màu chấm phá để tạo nên sức sống, cá tính riêng cho căn phòng.

4. Tối thiểu hóa chi phí nội thất chung cư

Những căn hộ chung cư giá rẻ ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu nhà ở cần thiết cho đông đảo bộ phận những người có mức thu nhập trung bình. Vì lẽ đó, sẽ thật tệ nếu chi phí mua sắm, trang trí nội thất chung cư cho ngôi nhà quá đắt đỏ , thậm chí vượt qua giá trị ngôi nhà. Nếu tận dụng tốt những mẹo nhỏ kể trên thì đã phần nào giúp bạn không rơi vào trường hợp này.

4-meo-nho-giup-ban-thiet-ke-noi-that-chung-cu-dep-tai-ha-noi-1

Ngày nay chúng ta đang sống trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin. Sự ra đời của các trang web rao bán vặt hoàn toàn có thể mang lại cho bạn cơ hội tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp với mức giá tốt nhất ngay cả khi bạn ngồi ở nhà. Để đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho gia đình mình hãy chủ động tìm kiếm các sản phẩm tốt với giá thành phù hợp như vậy có thể giúp gia đình bạn tối thiểu hóa chi phí cho các vật dụng và trang thiết bị để bạn có một thiết kế nội thất chung cư đẹp hợp túi tiền nhất.

Có một tổ ấm đẹp , một nơi chốn để đi về của riêng mình luôn là tâm huyết , là sự kỳ vọng của bất cứ ai. Chính vì thế họ sẽ dồn vào đó mọi sự chăm chút ,cẩn trọng và cả dấu ấn riêng của bản thân. Bởi mỗi căn nhà là một cuộc đời , là một tâm hồn , một nét cá tính riêng không hề trộn lẫn.

Thông qua bài viết này chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có được những lựa chọn đúng đắn trong việc thiết kế nội thất chung cư đẹp cho căn hộ của mình. Hãy đến với furman.vn, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội sẽ mang đến cho bạn những thiết kế , những sản phẩm chất lượng. Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Adds: B4 - Lô 17 - KĐT Định Công - Hà Nội

Hot-line: 0899283939

Email: noithatfurman@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét