Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Mệnh Thủy cần chú ý điều gì khi thiết kế nội thất phòng bếp

Mệnh Thủy cần chú ý điều gì khi thiết kế nội thất phòng bếp

Trong cuộc sống hiện nay tủ bếp gỗ veneer luôn là một trong những vấn đề được chú trọng của rất nhiều hộ gia đình. Không gian bếp ngày nay đóng một vai trò rất quan trọng, đây không chỉ là nơi nấu ăn, sinh hoạt của cả gia đình mà đây còn là nơi mang đến tài lộc và may mắn cho các thành viên trong ngôi nhờ nhờ vào việc thiết kế nội thất phòng bếp phù hợp với phong thủy. Vậy đối với những người mệnh Thủy nên lựa chọn tủ bếp màu gì cho hợp phong thủy? Nội thất furman.vn mách bạn một số thông tin giúp bạn biết được mệnh Thủy cần chú ý điều gì khi thiết kế nội thất phòng bếp thông qua bài viết này nhé.

Những cách thiết kế phong thủy nhà bếp cho người mệnh Thủy

Hướng đặt bếp hợp với người mệnh Thủy

menh-thuy-can-chu-y-dieu-gi-khi-thiet-ke-noi-that-phong-bep

Trong phòng thủy , Thủy là nước là yếu tố mạnh có khả năng hóa giải mọi bất lợi . Chính vì thế những người thuộc mệnh Thủy là những người có khả năng giao tiếp tốt cũng như khả năng thuyết phục cao, họ rất khéo léo trong cách ứng xử, là người sống cởi mở, biết cảm thông, khá nhạy cảm và có lối ăn nói nhẹ nhàng, thẳng thắn. Do đó , hướng phù hợp nhất đối với mệnh Thủy là hướng Bắc, hay các hướng thuộc Đông tứ trạch như hướng Đông Nam, Nam cũng là hướng tốt để đặt tủ bếp hoặc quay hướng nhà.

Màu sắc chủ đạo theo mệnh Thủy

Màu đen hoặc màu xanh dương là những màu sắc thuộc hành Thuy, màu đen thể hiện sự huyền bí, đại diện cho nguồn năng lượng kỳ ảo , tinh thế. Màu đen giúp mang lại cảm giác sâu lắng , sức mạnh và sự phân định rõ ràng các ranh giới cho chính không gian ngôi nhà của bạn , ngoài ra nó cũng chính là màu mang lại cảm giác an toàn cho gia chủ mệnh Thủy.

menh-thuy-can-chu-y-dieu-gi-khi-thiet-ke-noi-that-phong-bep-1

Ngoài tông màu đen thì màu xanh cũng là màu sắc chủ đạo hợp với gia chủ mệnh Thủy. Khác với màu đen huyền bí màu xanh mang đến sự thoải mái , thư giãn , rất tốt cho việc phát triển và mở rộng của cải , kết hợp thêm chút màu đỏ tạo điểm nhấn nhá giúp cân bằng phong thủy và cũng là để hài hòa hơn cho không gian phòng bếp nhà bạn.

Với các tone màu nâu, vàng , đỏ các gia chủ mệnh thủy đặc biệt cần lưu ý không nên sử dụng vì những màu sắc này thuộc hành Thổ và hành Hỏa , rất kị đối với người mệnh Thủy.

Thiết kế, lựa chọn các vật trang trí hình dáng hợp với mệnh Thủy

Với những đồ trang trí trong bếp bạn nên lựa chọn là những đồ có hình tròn , hình trụ , các hình gợn sóng thuộc Kim , Thủy , Mộc ... hãy trang trí khéo léo các đồ vật một cách tinh tế, không nên sử dụng quá nhiều các hình khối cùng 1 lúc để căn phòng bếp nhà bạn luôn đẹp mắt và đầy tính thẩm mỹ.

Trên đây là những chia sẽ của chúng tôi muốn gửi đến các bạn , bên cạnh đó các bạn quan tâm đến các sản phẩm tủ bếp gỗ hương lào hay các đồ nội thất chung cư đẹp tại Hà Nội thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Adds: B4 - Lô 17 - KĐT Định Công - Hà Nội

Hot-line: 0899283939

Email: noithatfurman@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét