Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Bí quyết giúp bảo quản tủ bếp gỗ veneer cùng với Furman

Bí quyết giúp bảo quản tủ bếp gỗ veneer cùng với Furman

Việc lựa chọn và sử dụng tủ bếp gỗ Veneer mang đến cho không gian bếp nhà bạn vẻ sang trọng, ấm cúng không khác gì các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên. 

Việc lựa chọn và sử dụng tủ bếp gỗ Veneer mang đến cho không gian bếp nhà bạn vẻ sang trọng, ấm cúng không khác gì các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên. Tuy nhiên khi lựa chọn chất liệu Veneer làm tủ bếp, bạn cũng nên xác định việc vệ sinh loại tủ bếp này không hề nhanh chóng và dễ dàng như những tủ làm bằng chất liệu Acrylic hoặc Laminate thông thường. Chính vì thế nếu không bảo quản và vệ sinh tủ đúng cách sẽ khiến tủ nhanh chóng bị mối mọt và ẩm mốc. Bí quyết giúp bảo quản tủ bếp gỗ veneer cùng với Furman, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé !

Tủ bếp gỗ Veneer hay bất kì chất liệu gỗ nào đi chăng nữa cũng đều bị bám bẩn và có vết dầu mỡ qua thời gian dài sử dụng. Việc sử dụng tủ bếp và kinh nghiệm vệ sinh tủ bếp đóng vai trò quan trọng giúp nâng cao tuổi thọ tủ bếp và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

bi-quyet-giup-bao-quan-tu-bep-go-veneer-cung-voi-furman

Nên để bếp thông thoáng

Hãy thường xuyên tạo sự thông thoáng cho không gian bếp của gia đình bạn bằng việc sử dụng máy hút mùi, hạt chống ẩm hoặc đặt tủ ở những không gian có cửa sổ thoáng đãng để giúp hút bớt đi những mùi khó chịu quanh bếp. Đặc biệt với tủ được làm từ chất liệu gỗ veneer , nếu để trong không gian ẩm thấp sẽ khiến tủ bị ẩm mốc và giảm tuổi thọ.

Không đun nấu với nhiệt độ dầu quá cao

Các loại dầu mỡ chiên quá già hoặc quá sôi không những sản sinh ra chất gây ung thư cho sức khỏe con người mà nó còn gây ra những vết cáu bẩn bám lên bề mặt tủ bếp rất khó để vệ sinh hoặc có thể gây ẩm mốc khó chịu.

Che bề mặt tủ bếp khi nấu ăn có nhiều dầu mỡ

Khi chế biến những món chiên , xào , rán có nhiều dầu mỡ bạn nên sử dụng giấy báo để che lên bề mặt tủ bếp quanh khu vực nấu. Như vậy dầu mỡ sẽ không bị bám trực tiếp lên tủ , đồng thời bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian để lau chùi.

Làm bóng bề mặt tủ bếp veneer

bi-quyet-giup-bao-quan-tu-bep-go-veneer-cung-voi-furman-1

Như đã nói ở trên cách vệ sinh tủ bếp veneer không đơn giản như các loại tủ bếp khác nhưng biết cách vệ sinh thì mọi chuyện lại rất dễ dàng. Đối với làm bóng bề mặt tủ cách thông dụng nhất là sử dụng véc- ni để đánh bóng tủ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng những nguyên liệu sẵn có trong căn bếp nhà mình để vệ sinh như : lấy một ít giấm và nước sau đó trộn lại với nhau theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng vải lau nhẹ lên bề mặt tủ , các vết ố bẩn , dầu mỡ và mùi hôi khó chịu sẽ được làm sạch một cách nhanh chóng.

Đối với những vết bẩn cứng đầu hơn, bạn pha chè tàu thật đặc rồi dùng nước đó để lau, lau đi lau lại khoảng 2-3 lần là bạn đã có ngay độ bóng đẹp của tủ như ý muốn.

furman.vn hi vọng với những kinh nghiệm bảo quản tủ bếp gỗ veneer trên đây sẽ giúp ích cho quý khách trong việc giữ gìn tủ bếp luôn bền đẹp.

Adds: B4 - Lô 17 - KĐT Định Công - Hà Nội 

Hot-line: 0899283939

Email: noithatfurman@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét