Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Khám phá những bí mật về tủ bếp gỗ Veneer cùng với Furman

Khám phá những bí mật về tủ bếp gỗ Veneer cùng với Furman

Tủ bếp gỗ Veneer luôn là sản phẩm nằm trong danh sách các mẫu tủ bếp hiện đại được nhiều người yêu thích và trong năm 2017 dòng sản phẩm này vẫn sẽ giữ được những ưu thế của mình. 



Tủ bếp gỗ Veneer luôn là sản phẩm nằm trong danh sách các mẫu tủ bếp hiện đại được nhiều người yêu thích và trong năm 2017 dòng sản phẩm này vẫn sẽ giữ được những ưu thế của mình. Vậy những lý do nào khiến cho tủ bếp gỗ Veneer lại là sản phẩm được nhiều người lựa chọn như vậy? Cùng khám phá những bí mật về tủ bếp gỗ Veneer cùng với Furman ngay sau đây nhé!

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính hiện đại thanh lịch phối hợp với sự cổ điển

kham-pha-nhung-bi-mat-ve-tu-bep-go-veneer-cung-voi-furman

Phong cách hơn khi chất liệu gỗ Veneer với các vân gỗ mang đến cảm giác thân thiện cho người dùng. Hình thành nên nhà bếp đa màu sắc, đa phong cách phù hợp với sở thích từng gia đình.

Tủ bếp gỗ đẹp màu trắng xám, với hệ tủ trên thiết kế sát trần tạo thêm không gian lưu trữ cho gian bếp.

Tủ bếp đẹp hiện đại kiểu dáng chữ U với gam màu trắng bóng pha chút nâu đậm tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp hiện đại.

Tủ bếp hòa quyện nét cổ điển và hiện đại tạo nên bộ tủ bếp với những nét nổi bât và tinh tế nhất.

Tủ bếp đẹp chữ L gồm bếp đảo nối dàu cùng chiều tủ bếp, tủ đồ khô đặt sát khung tủ lạnh là mối liên kết chặt chẽ trong công việc lưu trữ thức ăn khô và đồ dư.

Gỗ Veneer

Gỗ Veneer là gỗ tự nhiên bao gồm 2 lớp chính. Lớp bên ngoài cùng là lớp gỗ được xẻ rất mỏng có độ dày từ 0.3mm đến 0.6mm (chưa đến 1mm nữa), độ rộng mặt thì tuỳ theo đường kính cây gỗ được xẻ. Trung bình có mặt rộng từ 200 – 500mm. Sau khi được xẻ mỏng như tờ giấy, miếng gỗ này tạm gọi là veneer được dán vào các mặt ván gỗ công nghiệp như dán lên ván MDF, dán lên ván MFC, dán lên ván gỗ ghép cao su, ghỗ ghép tạp, gỗ dăm… Miếng dấy gián tường đó chính là miếng veneer và dán lên tường gạch, tường gỗ,…

Sau khi dán miếng Veneer lên nền ván rồi, tiến hành nối từng đoạn không dính liền giữa tấm veneer lại với nhau, vì nền ván thông thường lấy quy cách chuẩn là 1200x2400mm, trong khi đó miếng Veneer được xẻ ra chỉ có độ rộng theo đường kính của cây gỗ, vì vậy để đạt độ rộng 1200mm chẳng hạn ta phải nối ít nhất 3 miếng Veneer có chiều rộng 400mm mới đủ. Ép tấm này lại bằng máy (ép nguội hoặc ép nóng) đến khi dính và phẳng mặt. Cuối cùng dùng máy chà nhám tạo cho bề mặt Veneer láng đẹp.

Những ưu điểm và thế mạnh của tủ bếp gỗ Veneer:

kham-pha-nhung-bi-mat-ve-tu-bep-go-veneer-cung-voi-furman-1

- Chất liệu: Tủ bếp gỗ Veneer được làm từ gỗ Veneer mà gỗ Veneer lại là dạng hình khác của gỗ tự nhiên. Có thể nói gỗ tự nhiên có bao nhiêu loại thì gỗ Veneer cũng có bấy nhiêu loại. Vì vậy nên về mặt chất liệu tủ bếp gỗ Veneer rất đa dạng hơn nữa gỗ

- Màu sắc: Ngoài những màu gỗ cơ bản thì gỗ Veneer là loại gỗ rất dễ sơn nên có thể dùng luôn gỗ Veneer sơn phủ các loại màu khác nhau tạo nên những sự khác biệt.

- Hình dáng: Gỗ Veneer có khả năng uốn cong tốt nhất trong các loại vật liệu gỗ vì vậy nên việc tạo dáng cho sản phẩm không bị gò bó.

- Độ bền: Gõ Veneer không phải là loại gỗ bền nhất trong dòng sản phẩm gỗ công nghiệp nhưng chắc chắn với công nghệ hiện nay tủ bếp gỗ Veneer vẫn là loại gỗ đảm bảo được chất lượng độ bền.

- Giá thành: Chi phí cho 1 bộ tủ bếp gỗ Veneer thấp hơn nhiều so với các dòng gỗ công nghiệp khác nên rất tiết kiệm

Hãy liên hệ ngay với furman.vn để được tư vấn và báo giá chi tiết trọn bộ tủ bếp gỗ veneer, nhanh tay sở hữu cho gia đình mình bộ tủ bếp hoàn hảo và cao cấp nhất.

Adds: B4 - Lô 17 - KĐT Định Công - Hà Nội

Hot-line: 0899283939

Email: noithatfurman@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét