Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Bí quyết lựa chọn nội thất tủ bếp đẹp cho gia đình

Bí quyết lựa chọn nội thất tủ bếp đẹp cho gia đình

Trong mỗi ngôi nhà để có được một không gian bếp đẹp, ấm cúng phù hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà là điều không hề dễ dàng gì đối với chủ nhà khi lựa chọn nội thất tủ bếp đẹp


Trong mỗi ngôi nhà để có được một không gian bếp đẹp , ấm cúng phù hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà , mang đến sự tiện lợi với nhu cầu của gia đình là điều không hề dễ dàng gì đối với chủ nhà khi lựa chọn nội thất tủ bếp đẹp bởi ngày nay các sản phẩm nội thất ngày càng đa dạng về màu sắc , kiểu dáng cũng như chất liệu của các loại tủ bếp có mặt trên thị trường. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đồ nội thất hôm nay nội thất furman.vn xin chia sẻ tới bạn bí quyết lựa chọn nội thất tủ bếp đẹp cho gia đình cùng theo dõi nhé.

1. Kiểu dáng thiết kế

bi-quyet-lua-chon-noi-that-tu-bep-dep-cho-gia-dinh

Trên thị trường hiện nay có 3 kiểu dáng bếp đang được nhiều người lựa chọn nhất đó là bếp hình chữ L, U, I. Tùy vào diện tích của ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn tủ bếp phù hợp với diện tích như bếp chữ U thường được áp dụng cho bếp có diện tích rộng , với diện tích hẹp thường dùng bếp chữ I. Với vóc dáng trung bình của người Việt thì nên chọn tủ bếp có chiều cao từ 80 - 90 cm, sâu khoảng 50 cm, kệ bếp trên cao khoảng 50 cm đến 60 cm và chiều sâu khoảng 30 cm. Tổng chiều cao của tủ trên và dưới không quá 2,5 m và tầm mở cửa tủ trên nên được làm thấp hơn hoặc bằng 1,8 m

Lựa chọn màu sắc của tủ bếp : do đặc trưng của nhà bếp nên bạn không lựa chọn những tủ có màu quá sáng vì rất dễ bám bẩn. bạn có thể lựa chọn tủ có những màu tối.

2. Về vật liệu tủ bếp

Trong việc lựa chọn chất liệu tủ bếp thì tùy thuộc bào kinh tế của gia đình để chọn tủ có chất liệu phù hợp. Hiện nay trên thị trường đang bày bán tủ có chất liệu phổ biến như : gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF, ván nhựa pvc, inox.

- Tủ bếp gỗ tự nhiên: tủ bếp gỗ tự nhiên rất bền, tạo ra không gian ấm cúng, sang trọng và dễ kết hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Nhưng các sản phẩm gỗ tự nhiên thường dễ bị mối mọt nếu không xử lý tốt, dễ bị cong vênh và cũng không có nhiều màu sắc để lựa chọn, giá thành lại khá cao.

-Tủ bếp nhựa: được tạo thành từ tấm nhựa PVC là loại vật liệu chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không bị mối mọt như gỗ tự nhiên, bề mặt cứng và nhẵn dễ dàng làm sạch…

bi-quyet-lua-chon-noi-that-tu-bep-dep-cho-gia-dinh-1

- Tủ bếp gỗ công nghiệp: thường được sản xuất từ loại ván sợi làm từ gỗ hay những nguyên liệu xơ gỗ khác, sau đó tinh lọc thành sợi gỗ và tái tạo lại với keo trộn vào trong nguyên liệu ở nhiệt độ cao có bề mặt phẳng, trơn, không có vệt đen và vân gỗ. Tủ bếp gỗ công nghiệp mang đến vẻ bóng bẩy, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn nhưng khả năng chịu nước kém, giá thành cũng tương đối cao.

-Tủ bếp Inox: loại tủ này ít được các gia đình lựa chọn vì tính thẩm mý không cao , thường được các nhà hàng lựa chọn vì inox có độ bền cao, dễ làm sạch nên phù hợp với bếp tập thể. Ngoài ra, tủ bếp inox có một nhược điểm là các cạnh rất sắc do đó cũng không phù hợp để dùng cho gia đình.

Nếu gia đình bạn đang có ý định mua tủ bếp thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Adds: B4 - Lô 17 - KĐT Định Công - Hà Nội 

Hot-line: 0899283939

Email: noithatfurman@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn với chia sẻ cách chọn tủ bếp
    -----------------------------------------------------
    GIA CÔNG MỘNG ÂM DƯƠNG CNC VỚI BÀN XOAY PHÔI ĐA NĂNG | QUỐC DUY
    Giới thiệu máy gia công mộng âm dương cnc với bàn xoay phôi đa năng
    Tháng 06 năm 2020, Quốc Duy giới thiệu đến quý khách hàng dòng máy làm mộng âm dương cnc mới. Cải tiến hơn so với máy đánh mộng cnc đa năng 4 đầu SMT4X3 2500. Giúp giảm bớt công đoạn không cần phải thao tác nhiều.
    Top máy làm mộng âm dương cnc | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY PHAY MỘNG ÂM DƯƠNG TỰ ĐỘNG CNC
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: máy phay mộng âm dương đa năng, máy gia công mộng âm dương cnc giá rẻ 2020, máy đánh mộng âm dương cnc, máy gia công mộng âm dương cnc tốc độ cao, máy làm mộng âm dương cnc có bàn xoay phôi,

    Trả lờiXóa