Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Người mệnh Thủy nên chọn tủ bếp gỗ veneer như thế nào?

Người mệnh Thủy nên chọn tủ bếp gỗ veneer như thế nào?

Lựa chọn tủ bếp gỗ veneer phù hợp với phong thủy luôn là một vấn đề đau đầu của rất nhiều gia đình. Làm sao để chọn được tủ bếp phù hợp với không gian cũng như với những gia chủ có mệnh thủy thì nên chọn tủ bếp như thế nào cho hợp. Hãy cùng nội thất furman.vn tìm hiểu xem người mệnh Thủy nên chọn tủ bếp gỗ veneer như thế nào? qua bài viết này nhé !

Theo thuyết ngũ hành thì những người mệnh Thủy thường là những người có khả năng giao tiếp cũng như thuyết phục người khác tốt , khéo léo trong ứng xử, là những con người cởi mở , dễ cảm thông, nói năng nhẹ nhàng và thằng thắn. chính vì thế việc lựa chọn thiết kế tủ bếp cho người mệnh Thủy khá dễ bở bản thân họ luôn ẩn chứa nhiều yếu tố tốt đẹp về sức khỏe về may mắn và tài lộc.

nguoi-menh-thuy-nen-chon-tu-bep-go-veneer-nhu-the-nao

Trong cuộc sống màu sắc và con người luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau. Theo nguyên tắc tương sinh, tương hợp trong ngũ hành thì những màu sắc thuộc hành Thủy hành Kim sẽ tốt cho người mệnh Thủy nhất vì Kim sinh Thủy. Chính vì thế màu sắc chủ đạo của mệnh Thủy là các tông màu xanh, đen còn màu sắc của hành Kim là trắng, ánh kim.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp màu sắc thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy với nhau để tạo tương sinh.

Vì bản thân những người mệnh Thủy đã mang nhiều yếu tố tốt đẹp về sức khỏe , may mắn và tài lộc nên việc lựa chọn tủ bếp cho người mệnh Thủy không khó khăn như người mệnh Mộc. Theo quy luật ngũ hành, những người mệnh thủy có thể lựa chọn tủ bếp với những tông màu như : đen, màu xanh biển, ngoài ra còn có thể kết hợp với các tông màu trắng và sắc ánh kim. Tránh dùng những màu sắc như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thuỷ).

nguoi-menh-thuy-nen-chon-tu-bep-go-veneer-nhu-the-nao-1

Việc lựa chọn màu sắc tủ bếp phù hợp sẽ giúp gia chủ cân bằng năng lượng âm dương nhằm đạt đến sự hài hòa lý tưởng trong cuộc sống chính vì thế bạn cần phải thận trọng trong việc này. Đã có nhiều người thắc mắc rằng trong gia đình họ có người mệnh Hỏa , có người mệnh Thủy , có người lại mệnh Mộc .... vậy phải căn cứ vào ai để lựa chọn màu sắc tủ bếp tốt cho tất cả mọi người.

Trên thực tế, khi xét các yếu tố phong thủy cho ngôi nhà người ta thường dựa trên tuổi tác và mệnh của những người trụ cột trong gia đình để làm căn cứ. Với các thành viên khác trong nhà có thể tự mình điều chỉnh các màu sắc phù hợp. Việc bài trí không gian nhà bếp theo phong thủy không chỉ mang lại sự hài hòa , hợp lý cho phòng bếp mà còn giúp gia chủ mang đến nhiều sức khỏe , may mắn và tài lộc cho các thành viên trong gia đình.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn tủ bếp như thế nào cho phù hợp với mệnh của mình thì liên hệ ngay cho chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn để bạn có được sự lựa chọn hợp lý nhất.

Adds: B4 - Lô 17 - KĐT Định Công - Hà Nội

Hot-line: 0899283939

Email: noithatfurman@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét