Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Furman hướng dẫn cách chọn nội thất tủ bếp đẹp

Furman hướng dẫn cách chọn nội thất tủ bếp đẹp

Một không gian phòng bếp đẹp, sang trọng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của gia đình. Đây là nơi cả gia đình có thể quây quần bên nhau sau một ngày làm việc và đây cũng là nơi thể hiện sự sang trọng của ngôi nhà. Chính vì thế để gia đình bạn có được một phòng bếp hiện đại ưng ý bạn cần đảm bảo được các yếu tố như tính thẩm mỹ, tiện dụng , kinh tế hay phong thủy. Furman hướng dẫn cách chọn nội thất tủ bếp đẹp ngay sau đây nhé!

Sau đây nội thất furman.vn xin tư vấn cho bạn cách chọn nội thất tủ bếp đẹp để có một phòng bếp hiện đại ưng ý, hoàn hảo nhất.

1. Tủ bếp

furman-huong-dan-cach-chon-noi-that-tu-bep-dep

Tủ bếp là một trong những “bộ phận” quan trọng không thể thiếu trong tất cả đồ nội thất nhà bếp. Vật liệu làm tủ bếp được sử dụng nhiều nhất thường là gỗ tự nhiên. Nếu bạn muốn căn bếp nhà mình có vẻ đẹp nhẹ nhàng , trầm ấm thì nên chọn tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên.

2. Bàn bếp hay đảo bếp

Với không gian hiện đại thì đây là thiết bị mà bất cứ căn bếp lý tưởng nào cũng phải có. Nếu diện tích cho phép bạn nên sử dụng đảo bếp hay chỉ đơn thuần là các bệ bàn bếp. Đây sẽ là nơi bạn vừa có thể chế biến thực phẩm vừa có thể chứa cất các loại thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, máy pha cà phê, ấm đun nước …và rất nhiều vật dụng khác. Khu vực đảo bếp có thể làm bằng gỗ hoặc bê tông, miễn là nó có thể chịu được những lực tác dụng lớn từ những hoạt động chặt thái. Và tất nhiên phải luôn được đảm bảo vệ sinh để cho chất lượng đồ ăn tốt nhất.

3. Kệ đựng đồ

Nhiều người thường nghĩ có tủ bếp rồi thì những chiếc kệ là không cần thiết tuy nhiên những chiếc kệ đựng đồ sẽ góp phần tích cực trong việc trang trí và cất trữ đồ đạc trong phòng bếp. Tùy vào diện tích và số lượng vật dụng cần cất trữ để bạn chọn cho căn bếp nhà mình chiếc kệ đựng đồ phù hợp.

4. Quầy bar

furman-huong-dan-cach-chon-noi-that-tu-bep-dep-1

Nếu bạn muốn tạp phong cách hiện đại cho phòng bếp nhà mình hãy lựa chọn quầy bar nhé. Nếu lựa chọn quầy bar bạn nên chọn quầy được làm từ chất liệu gỗ hoặc kim loại có mặt đá hoặc kính để có thể dễ dàng vệ sinh , lau chùi hàng ngày nhé . Nên chọn quầy bar vừa phải và đặt song song với tủ bếp để tiện lợi hơn trong việc lấy đồ ăn, thức uống…

5. Bàn, ghế ăn

Với việc lựa chọn bàn ăn bạn trên xác định trước số người thường xuyên ăn trong nhà để có thể lựa chọn kich thước và số lượng ghế phù hợp. Với thiết kế nội thất bếp theo phong cách hiện đại bàn ăn gỗ vẫn là lựa chọn số một, với những kiểu bàn đơn giản được làm từ chất liệu gỗ sẽ mang đến vẻ đẹp giản dị và thân thiện cho căn bếp nhà bạn.

Trên đây là một số tư vấn của nội thất furman.vn về cách chọn nội thất để có phòng bếp hiện đại nhất. Hy vọng với thông tin bổ ích này đã giúp cho bạn có những ý tưởng mới và sáng tạo để bạn có thể hoàn thiện không gian phòng bếp của bạn một cách ưng ý và hoàn hảo nhất.

Adds: B4 - Lô 17 - KĐT Định Công - Hà Nội 

Hot-line: 0899283939

Email: noithatfurman@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét