Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Mẹo chọn tủ bếp gỗ veneer cho người mệnh Hỏa

Mẹo chọn tủ bếp gỗ veneer cho người mệnh Hỏa

Lựa chọn màu sắc tủ bếp gỗ veneer đối với các gia chủ mệnh hỏa làm sao cho phù hợp để mang lại hòa khí cho cả gia đình là điều mà không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu một số mẹo chọn tủ bếp gỗ veneer cho người mệnh Hỏa ngay sau đây nhé!

Lựa chọn màu sắc tủ bếp gỗ veneer đối với các gia chủ mệnh hỏa làm sao cho phù hợp để mang lại hòa khí cho cả gia đình là điều mà không phải ai cũng biết. Việc giảm hỏa trong nhà từ xưa tới nay luôn là điều cần phải làm theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng sao cho hài hòa nhất. Đối với các gia chủ mệnh Hỏa nếu để cho nhà bếp mang quá nhiều tính hỏa thì có thể sẽ dẫn tới sự mất hòa khí trong gia đình, vợ chồng mâu thuẫn và con cái sẽ không có sự đoàn kết với nhau.

meo-chon-tu-bep-go-veneer-cho-nguoi-menh-hoa

Chính vì điều này mà để tiết chế được tính hỏa ấy thì trong nhà bếp của các gia chủ mệnh Hỏa cần lưu ý 1 vài yếu tố sau.

Chọn màu sắc theo quy luật Tương Sinh

Trong ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Mộc. Chính vì điều này mà màu sắc tốt nhất trong việc trang trí nội thất phòng bếp cho người mệnh Hỏa đó chính là màu xanh lá cây hoặc màu vàng gỗ. Đây là những màu sắc rất dễ kết hợp với các đồ nội thất như tủ bếp gỗ veneer , bàn ăn ... trong nhiều cách trang trí khác nhau. Bên cạnh đó Thủy khắc Hỏa nên những người mệnh Hỏa cần tránh những màu sắc đại diện cho thủy như màu xanh thẫm hoặc màu đen.

Không quá lạm dụng đồ gỗ

Theo tính chất thì Mộc sinh Hỏa nên đã có không ít người lầm tưởng rằng những người mệnh hỏa sử dụng càng nhiều đồ nội thất bằng gỗ càng tốt. Nhưng trên thực tế thì trong một không gian bếp bạn chỉ cần một tủ bếp bằng gỗ là đủ, bở nếu quá lạm dụng những vật làm bằng chất liệu gỗ thì sẽ càng làm tăng cảm giác nóng nhất là đối với những không gian bếp nhỏ hẹp.

Dùng Thủy để khắc Hỏa

Điều này cần phải có 1 sự chừng mực nhất định và đây cũng là 1 cách cực kỳ hiệu quả trong việc tiết chế tính hỏa trong không gian bếp của gia chủ. Bạn có thể bố trí thêm hồ cảnh , làm thác nước nhân tạo ... trong những không gian bếp rộng hay với những không gian bếp hẹp bạn có thể bố trí một bể cá nhỏ xinh .

meo-chon-tu-bep-go-veneer-cho-nguoi-menh-hoa-1

Hạn chế các góc nhọn

Sử dụng đồ nội thất có các góc nhọn trong phòng bếp của mệnh Hỏa sẽ làm cho nội khí bị tù hãm và đây cũng được xem là nhà hỏa vượng , sẽ rất dễ dẫn tới sự va chạm giữa các thành viên trong gia đình với người khác. Chính vì thế ngày nay trong thiết kế người ta thường làm dịu các góc nhọn hoặc góc xéo bằng cách chọn kệ tủ , bàn ăn , tủ bếp ... với các đường bo tròn.

Sử dụng gương và kính

Đối với người mệnh Hỏa để cân bằng hỏa khí cho căn bếp của mình thì bạn có thể sử dụng gương hoặc kính để kích hoạt thủy khí.

Kính hoặc gương có tác dụng giúp cản các bực xạ trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Và khi cân bằng được yếu tố Hỏa trong không gian nhà bếp thì sẽ xoa dịu đi được các mối quan hệ căn thẳng giữa các thành viên trong gia đình và mang tới nhiều may mắn trong sự nghiệp của người mệnh Hỏa.

Ngoài ra còn có rất nhiều cách để có thể tạo nên sự mát mẻ cho không gian bếp của những người mệnh Hỏa. Và sẽ tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn những giải pháp sao cho phù hợp để có thể mang lại nhiều may mắn cho gia đình của mình.

Hãy liên hệ ngay với nội thất gỗ furman.vn để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Adds: B4 - Lô 17 - KĐT Định Công - Hà Nội

Hot-line: 0899283939

Email: noithatfurman@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét