Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Màu sắc tủ bếp phù hợp cho người mệnh Thổ

Màu sắc tủ bếp phù hợp cho người mệnh Thổ

Việc lựa chọn nội thất tủ bếp đẹp luôn đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống tinh thần của cả gia đình.


Trong mỗi gia đình từ lâu căn phòng bếp đã là nơi vô cùng quen thuộc với mỗi thành viên, đây không đơn thuần là nơi nấu ăn mà còn là nơi các thành viên trong gia đình sum họp , quây quần bên bữa cơm đầm ấm . Chính vì thế việc lựa chọn nội thất tủ bếp đẹp luôn đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống tinh thần của cả gia đình. Với những người mệnh Thổ cần lựa chọn tủ bếp cũng như hướng đặt tủ bếp hợp phong thủy để mang đến nhiều điều tốt lành cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Vậy bạn đã biết những màu sắc và hướng nhà phù hợp với người mệnh Thổ chưa. Hãy theo chân nội thất furman.vn để tìm câu trả lời cho cách lựa chọn màu sắc tủ bếp phù hợp cho người mệnh Thổ nhé.

Chọn hướng nhà bếp hợp phong thủy với người mệnh Thổ

mau-sac-tu-bep-phu-hop-cho-nguoi-menh-tho

Với mỗi ngôi nhà khi thiết kế điều đầu tiên bạn cần quan tâm là chọn hướng bếp sao cho phù hợp với gia chủ. Thổ là đất , vì thế những người mệnh thổ thường có tính điềm đạm , mạnh mẽ nên tốt nhất hướng thiết kế phòng bếp sẽ là hướng Đông Nam hoặc hướng Tây Bắc. Để mang đến nhiều khí cát tốt lành bạn nên quay hướng nhà hoặc hướng cửa chính nhà bếp theo 2 hướng này.

Lựa màu sắc tủ bếp cho gia chủ mệnh Thổ

Với những người mệnh Thổ màu sắc tủ bếp phù hợp là những gam màu nâu , đỏ , vàng.

Trong phong thủy , những người mệnh Thổ rất hợp với màu vàng đất, vàng nhạt, màu nâu, màu đất, màu đỏ ...bạn đặc biệt cần lưu ý không nên sử dụng các gam màu tối kỵ như màu xanh lá cây, xanh lam...màu sắc trong phòng bếp cũng cần được kết hợp hài hòa với tủ bếp, các vật trang trí để tạo nên một không gian ấm cúng và xinh đẹp cho ngôi nhà.

Trang trí nội thất tủ bếp cho người mệnh Thổ

mau-sac-tu-bep-phu-hop-cho-nguoi-menh-tho-1

Khi thiết kế phòng bếp cho người mệnh Thổ thì việc trang trí nội thất là rất quan trọng. Đối với phòng bếp của người mệnh Thổ khi lựa chọn nội thất bạn cần chọn đồ nội thất có chất liệu bằng cẩm thạch hay các vật dụng bằng kim loại thì sẽ tốt về mặt phong thủy cho bạn hoặc gia chủ hơn. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng vào những vật liệu này , nếu được sử dụng hợp lý và kết hợp hài hòa sẽ đem lại may mắn và tại lộc. Mệnh thổ đặc biệt rất kỵ với các vật dụng có chất liệu bằng gỗ vì thế bạn không nên sử dụng quá nhiều đồ gỗ để trang trí như vậy có thể gây tổn hại cho gia chủ.

Thông qua bài viết này chúng tôi hy vọng bạn có trang bị cho mình đầy đủ kiến thức để có thể lựa chọn các thiết bị nội thất phù hợp với phong thủy cho căn phòng bếp nhà mình. Nếu cần được tư vấn thêm hãy liên hệ cho chúng tôi ngay nhé. Nội thất furman.vn là đơn vị nhận tư vấn, thi công và thiết kế các mẫu tủ bếp đẹp cho gia đình bạn với giá hấp dẫn. Chúng tôi luôn đi đầu đón những xu hướng tủ bếp mới nhất cũng như tư vấn lựa chọn tủ bếp hợp với từng không gian nhà.

Adds: B4 - Lô 17 - KĐT Định Công - Hà Nội

Hot-line: 0899283939

Email: noithatfurman@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét