Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Cách thiết kế nội thất tủ bếp hợp với mệnh gia chủ

Cách thiết kế nội thất tủ bếp hợp với mệnh gia chủ

Việc lựa chọn và thiết kế một chiếc tủ bếp gỗ veneer phù hợp với người mệnh Kim nói riêng và hợp với gia chủ nói chung là một điều cần thiết để có thể thu hút được vượng khí mang đến nhiều may mắn cho gia chủ. Cùng tìm hiểu cách thiết kế nội thất tủ bếp hợp với mệnh gia chủ ngay sau đây nhé!

Trong mỗi ngôi nhà phòng bếp của gia đình được xem là nơi có nhiều vượng khí và thu hút tài lộc. Đây là nơi được nhiều người quan tâm trong cách bài trí cũng như lựa chọn đồ nội thất cho phù hợp. Việc lựa chọn và thiết kế một chiếc tủ bếp gỗ veneer phù hợp với người mệnh Kim nói riêng và hợp với gia chủ nói chung là một điều cần thiết để có thể thu hút được vượng khí mang đến nhiều may mắn cho gia chủ. Trong phong thủy việc lựa chọn màu sắc tủ bếp như thế nào cho phù hợp người mệnh Kim và vấn đề mà không phải ai cũng biết . hãy cùng nội thất gỗ furman.vn tìm hiểu bài viết này để bạn có thể lựa chọn màu sắc tủ bếp cao cấp phù hợp với gia đình mình nhé.

cach-thiet-ke-noi-that-tu-bep-hop-voi-menh-gia-chu

Màu sắc hợp với người mệnh Kim

Đối với người mệnh Kim màu sắc phong thủy hợp nhất là màu vàng , ngoài ra các màu phái sinh như vàng nhạt hay vàng cam đều hợp với người mệnh Kim. Tuy nhiên nếu bạn thấy màu vàng quá chói mắt thì bạn có thể thiết kế tủ bếp cao cấp màu trắng với nhiểm nhấn là kệ bếp được làm bằng màu vàng.

Ngoài những màu sắc kể trên thì người mệnh Kim cũng rất hợp với màu trắng nên bạn cũng có thể dùng màu trắng làm màu sơn tường cho phòng bếp, màu sơn tủ bếp cao cấp…

Chất liệu thích hợp với người mệnh Kim

cach-thiet-ke-noi-that-tu-bep-hop-voi-menh-gia-chu-1

Người mệnh Kim phù hợp với các chất liệu trang trí bằng kim loại như : bạc , sắt , thép , đồng và các thiết bị điện tử ... vì khu vực bếp là nơi kín gió và thường có rất nhiều mùi nên việc trưng bày các đồ vật bằng kim loại trong nhà bếp là rất hợp lý.

Thêm vào đó, những đồ vật như thủy tinh, gương kính cũng rất tốt cho gia chủ mệnh Kim đấy nên có thể dùng dùng bình hoa, ly, chén thủy tinh hoặc dùng kính làm cửa tủ bếp, cửa sổ… vừa sang trọng vừa cao cấp.

Một số lưu ý khi đặt các đồ vật trong tủ bếp:

+ Người thuộc mệnh Kim rất phù hợp với các vật dụng kim loại như bạc, đồng, thép, sắt, vàng, các thiết bị điện tử,…

+ theo phong thủy thì những vật thủy tinh hay gương kính đề là những chất liệu rất tốt cho người mệnh Kim. Các chất liệu này cũng được sử dụng thường xuyên trong nhà bếp như : dùng bình hoa, ly, chén thủy tinh hay dùng kính làm cửa tủ bếp, cửa sổ...

+ Ngoài ra, khi thiết kế tủ bếp cao cấp bạn nên chú ý tránh các đồ dùng có liên quan đến nước , không nên đặt bể cá trong tủ bếp. Trong nhà cũng không nên sử dụng đồ gỗ quá nhiều.

Nếu bạn là một người mệnh Kim thì hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích bạn khá nhiều trong việc bài trí cũng như thiếu kế không gian bếp nội thất phòng cao cấp của gia đình để mang lại hòa khí, đặc biệt là cách chọn lựa chiếc tủ bếp cao cấp sao cho vừa hợp phong thủy mà vẫn sang trọng, bắt mắt.

Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Adds: B4 - Lô 17 - KĐT Định Công - Hà Nội

Hot-line: 0899283939

Email: noithatfurman@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét